I cried a river...

Hay sakit ng mata q.. grabe talaga ang luhang nilabas ko. Some may say na ang babaw ko naman pag nalaman yung reason why. Ever since bata pa ako i have a big heart sa mga lola. Basta matanda i can't resist pag may nangailangan ng tulong ko. That's why i really like Mommy Elvie Villasanta. SHe reminds me of my late Lola Ising. I miss her a lot. Sobrang mabigat pa rin sa dibdib ko kapag naalala ko na tama pala yung kasabihan na malalaman mo lang kahalagahan ng isang tao o mahal mo sa buhay kapag nawala na sila sa piling mo.. Nagsisisi ako na di ko naiparamdam lahat ng pagmamahal ko sa kanya. Back to my reason for crying so hard.. It's an episode of Wish Ko Lang that i just watched a while ago at youtube. I can still remember that i wasn't able to watch that episode since kailangan ko magpunta ng mall to buy something. It was all about TITA LET. An old woman all be herself who happens to be a very big part ng buhay ni Ms. Vilma Santos and it's been more than a decade na since the last time na magkita sila. It was so touching.. i will never forget that episode.. Here's the video of that episode that i got from youtube:

Comments :

0 comments to “I cried a river...”